Cuộc thi “From Waste to Wow – Thiết kế túi từ vật liệu tái chế” diễn ra từ ngày 18/04/2024 đến ngày 06/07/2024 trên toàn quốc, dành cho các nhà thiết kế trẻ và những ai quan tâm đến nghệ thuật và môi trường.
Sự kiện được đồng tổ chức bởi Vincom- hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam và Limloop- một thương hiệu nổi bật trong việc tái chế nilon thành các sản phẩm thời trang, đồng hành tài trợ từ Canifa – thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt, tập đoàn SCG, chuổi cửa hàng bán lẻ Watsons.
Cuộc thi nhấn mạnh vào việc tái chế và tái sử dụng vật liệu. Thí sinh được khuyến khích đưa ra các giải pháp sáng tạo cho việc xử lý vật liệu tái chế, tạo ra các sản phẩm đẹp mắt và có tính ứng dụng cao như nilon, băng rôn quảng cáo, bao bì, chai nhựa, túi shopping đã qua sử dụng, vải tái chế, giầy dép cũ, lon nước ngọt, bao xi măng SCG,…. Các thiết kế xuất sắc sẽ được sản xuất thực tế tại Limloop.
Sau gần 3 tháng tổ chức cuộc thi, Limloop đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các nhà thiết kế trẻ trên toàn quốc và nước ngoài. Gần 100 thiết kế được gửi về và 22 thiết kế được vào vòng chung kết. Bộ sưu tập Top22 được trình diễn trong sự kiện tại Vincom Mega Mall Grand Park quận 9 vừa qua vào tối ngày 6/7. Trang phục được tài trợ bởi thương hiệu Canifa và DirtyCoins
Cùng xem qua những thiết kế tái chế nổi bật tại sự kiện nhé:
Cùng xem lại 5 thiết kế túi tái chế đoạt giải trong cuộc thi nhé.
Truy cập website để xem trọn bộ túi xách tái chế từ cuộc thi https://limloop.com/cuocthithietketui/ và tại facebook https://www.facebook.com/limloopvn
………………………………………………
Thông tin về Limloop: Limloop là thương hiệu thời trang tái chế túi xách từ nilon. Kể từ khi thành lập vào năm 2021, Limloop là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tái chế và biến nilon đã qua sử dụng thành những chiếc túi thời trang và thiết thực để sử dụng hàng ngày. Sứ mệnh của Limloop là cung cấp cho khách hàng các giải pháp tái chế mới nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và tăng cơ hội việc làm cho người khuyết tật, giúp họ thể hiện khả năng của mình và đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
Website: https://limloop.com/
Thông tin về Vincom: Vincom tự hào là thương hiệu bất động sản bán lẻ của Việt Nam, dẫn đầu trong việc phát triển, cho thuê và vận hành chuỗi hệ thống trung tâm thương mại hiện đại. Với mục tiêu trở thành biểu tượng phong cách sống số 1 tại các địa phương mình có mặt, Vincom mang tới không gian mua sắm và trải nghiệm đẳng cấp cùng dịch vụ hàng đầu, tiên phong kiến tạo xu hướng tiêu dùng quốc tế tại Việt Nam.
Nơi đây, khách hàng không chỉ được khám phá những trải nghiệm mua sắm – ẩm thực – giải trí độc đáo, tận hưởng những lễ hội văn hóa thú vị mà còn nhận được những năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng bất tận, giúp cuộc sống thêm hứng khởi mỗi ngày.
Thông tin về Canifa: Canifa là thương hiệu thời trang hàng ngày dành cho cả gia đình với chất lượng quốc tế, giá hợp lý và hợp thời. Những sản phẩm thời trang của Canifa là những sản phẩm cơ bản, đa dạng, dễ mặc dành cho cả nam, nữ, trẻ em với các lứa tuổi khác nhau, với các hoàn cảnh sử dụng khác nhau.
Website: https://canifa.com/
Thông tin về SCG: SCG là tập đoàn hàng đầu trong khu vực ASEAN, tập trung vào ba lĩnh vực kinh doanh chính: Xi măng – Vật liệu xây dựng, Hóa dầu và Bao bì. Áp dụng chiến lược ESG 4 Plus, SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, sáng tạo và thực hiện các chương trình Trách nhiệm xã hội hướng đến mục tiêu Net Zero vì một Việt Nam bền vững.
Website: https://www.scg.com/vn/
Thông tin về Watsons: Watsons là một thành viên của tập đoàn AS Watson Group, nhà bán lẻ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, điều hành hơn 16.500 cửa hàng dưới 12 thương hiệu bán lẻ tại 28 thị trường. Sustainable Choices – Làm đẹp bền vững là một chương trình khuyến khích khách hàng hướng tới lối sống bền vững tại Watsons. Website: https://www.watsons.vn
Nghĩa Lê