“Mưa lửa” – bộ phim tư liệu về chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” vừa mở bán vé đã nhanh chóng gây sốt khi lập kỷ lục về dạng phim concert.
Mưa lửa – bộ phim tư liệu về Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 mở bán vé tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc. Chỉ vài phút sau khi mở bản, nhiều cụm rạp đã “cháy vé”.
Theo số liệu từ nhà phát hành, bộ phim bán được 20.000 vé chỉ sau 4 tiếng mở bán. Với con số này, Mưa lửa trở thành top 1 phòng vé cho dòng phim concert tại Việt Nam.
Bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân 33 anh tài cùng khóc, cùng cười, cùng tỏa sáng trong suốt hành trình vượt chông gai. Họ sẽ gắn kết cũng như tái hiện những tiết mục rực lửa mang theo sự cống hiến và tình yêu vô tận dành cho sân khấu và nghệ thuật. Bộ phim hứa hẹn thỏa mãn cả phần nghe, phần nhìn và cảm xúc chờ đợi bấy lâu của các “gai con”.
Ngay từ khi thông tin về bộ phim được hé lộ, khán giả mong chờ ngày được đón xem những thước phim đặc biệt này, để cùng nhau sống lại những khoảnh khắc sống động của mùa hè rực rỡ năm 2024.
Sau gần 1 năm lên sóng, sức hút của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vẫn luôn giữ vững khi vé concert cả 6 ngày luôn bán sạch chỉ trong vài giờ đồng hồ, đón hàng chục ngàn khán giả tới thưởng thức ở mỗi đêm nhạc.
Khán giả đón nhận chương trình không chỉ bởi vì tính chất giải trí mà còn là sự lan tỏa của những giá trị nhân văn sâu sắc về văn hóa và xã hội. Ở concert thứ 3, chương trình xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam về sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục dân tộc đông nhất, thành công khơi gợi tinh thần dân tộc nồng nàn ở người trẻ.
Đồng thời trong suốt chặng hành vừa qua, chương trình luôn đề cao và tôn vinh giá trị văn hóa, cội nguồn thông qua nhiều bài hát, tiết mục và hình ảnh được dàn dựng công phu trên sân khấu.
Mưa lửa – phim tư liệu về Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 16/5/2025. Đặc biệt ở mỗi suất chiếu, khán giả còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các anh tài.
Nhà sản xuất cũng đã công bố lịch cinetour của các anh tài tuần đầu tiên tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng trên fanpage chương trình.