Tối ngày 6/12, ca sĩ Hiền Thục, Phương Mỹ Chi, Bùi Công Nam sẽ cùng góp giọng tại đêm nhạc “Cùng phi thường cất bước”, thuộc chuỗi sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” do Danone Việt Nam và nhãn hàng Aptamil tổ chức tại Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ TPHCM từ ngày 5-7/12/2025.

Điểm nhấn bùng nổ của sự kiện là chương trình Gala night ca nhạc đặc sắc diễn ra vào ngày 6/12/2025, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng – Ảnh: AptamilMang thông điệp “Dưỡng chất đồng hành – Phi thường cất bước”, sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” mang đến không gian trải nghiệm đa giác quan ấn tượng. Tại đây, các trạm thể hiện sống động nền tảng dinh dưỡng khoa học mà Danone và thương hiệu Aptamil dày công kiến tạo, nhằm mang đến cho trẻ một bệ phóng vững chắc để tự tin phát triển và khám phá thế giới.
Với di sản hơn 100 năm tiên phong về dinh dưỡng toàn cầu và danh mục sản phẩm phong phú, Danone luôn mong muốn đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của con người ở mọi lứa tuổi và thể trạng sức khỏe.
Một trong những thành tựu khoa học đáng chú ý của thương hiệu Aptamil là hệ công thức Synbiotic độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại châu Âu. Hệ dưỡng chất này đã được chứng minh lâm sàng, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó tăng cường đề kháng, ở cả trẻ sinh thường và trẻ sinh mổ.
Đây cũng là dưỡng chất chính trong các sản phẩm chủ lực của thương hiệu như Aptamil PROfutura KID Cesarbiotik 3, Aptamil PROfutura 4 và Aptamil ESSENSIS Organic A2 4.

Tại Việt Nam, Danone Việt Nam tập trung đầu tư phát triển thương hiệu Aptamil với nhiều dòng sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ em. Thương hiệu Aptamil đã ngày một khẳng định vị thế trên thị trường và trong lòng các bậc cha mẹ Việt Nam, khi liên tiếp giữ vị trí hàng đầu với doanh số bán ra tại các hệ thống, cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc.
Theo báo cáo từ hệ thống cửa hàng mẹ và bé Con Cưng, tính đến năm 2024, nhãn hàng Aptamil, bao gồm dòng Aptamil PROfutura KID Cesarbiotik 3 đã lọt top 3 nhãn hiệu sữa bột tăng trưởng nhanh nhất trong phân khúc cao cấp trong hai năm liên tiếp.
Tại chuỗi sự kiện, Danone Việt Nam cùng thương hiệu Aptamil hứa hẹn mang đến một hành trình phi thường với những trải nghiệm đa giác quan, thông qua sự kết hợp độc đáo giữa khoa học dinh dưỡng và công nghệ ấn tượng.
Bước vào không gian sự kiện, các gia đình sẽ chính thức bắt đầu hành trình phi thường du hành vào vũ trụ dưỡng chất. Bằng việc ứng dụng công nghệ trình chiếu 3D hiện đại, khu vực này sẽ mang đến một không gian vũ trụ kỳ ảo, tràn ngập những trải nghiệm thị giác ấn tượng và cảm xúc sống động, đánh thức mọi giác quan của người xem.

Tiếp nối hành trình trong không gian vũ trụ bao la, khách tham dự sẽ được lần lượt khám phá các “tinh cầu” dinh dưỡng, được thiết kế như những trạm tương tác khoa học thú vị, mô phỏng các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt đến từ thương hiệu Aptamil. Xen kẽ các hoạt động khám phá dinh dưỡng khoa học là nhiều khu vực chụp ảnh ấn tượng, các trạm thông tin hữu ích và khu vực đổi quà hấp dẫn.

Bà Korakot Vuthihirunthamrong (Mimi), Giám đốc Phát triển Đông Nam Á, Danone – cho biết: “Tại Danone, chúng tôi tin rằng, sức khỏe khởi đầu từ dinh dưỡng, và khoa học chính là cách chúng tôi vun đắp sức khỏe đó. Nền tảng sức khỏe sẽ định hình tương lai của trẻ, và đó là lý do Aptamil cam kết mang đến những giải pháp tiên tiến, dựa trên nghiên cứu khoa học đến các gia đình Việt Nam.
Sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” thể hiện rõ nét sự tập trung, đầu tư mạnh mẽ của chúng tôi vào thị trường Việt Nam và hướng đến vị trí dẫn đầu. Sự kiện này là minh chứng cho chuyên môn toàn cầu của chúng tôi, đến gần hơn với gia đình, để mọi trẻ em đều có thể phát triển khỏe mạnh, tự tin và sẵn sàng phát huy được tiềm năng của mình”.
Theo Châu Khoa (Báo Phụ nữ)