Hoa hậu Thanh Thủy hóa “búp bê Barbie” hút 8 triệu lượt xem TikTok

12:22 | 21/07/2025
Chỉ trong 30 giây biến hình thành búp bê Barbie, Hoa hậu Thanh Thủy khiến dân mạng thích thú. Biểu cảm vô hồn, vẻ đẹp sắc sảo giúp cô thu về hơn 8 triệu lượt xem, dẫn đầu trào lưu này.
Video hóa thành búp bê sống của Hoa hậu Thanh Thủy hút 8 triệu lượt xem

Video biến hình thành búp bê Barbie của Hoa hậu Quốc tế 2024 – Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy – đã trở thành hiện tượng mạng xã hội khi thu hút hơn 8 triệu lượt xem. Với biểu cảm cứng đơ và tạo hình rất xinh đẹp, cô được khán giả nhận xét “giống y hệt búp bê”.

Xu hướng biến hình thành búp bê Barbie đang được giới trẻ yêu thích trên TikTok. Nhiều người đẹp như Ngọc Châu và Thanh Thủy đã tham gia trào lưu này, gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.

Đoạn video của Thanh Thủy, do chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và Pu Lê thực hiện, nhanh chóng lan tỏa nhờ sự độc đáo và nhan sắc nổi bật.

Trong video, Hoa hậu Thanh Thủy đóng giả là bị nhốt trong túi nhựa như một món đồ chơi, sau đó được hai chuyên gia trang điểm “unbox” (mở túi) và hoàn thiện lớp trang điểm.

Biểu cảm lạnh lùng, cứng nhắc của cô trong quá trình quay đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của video. Dù nhiều người đẹp khác cũng thử sức với trào lưu này, video của Thanh Thủy vẫn nổi bật, đạt hơn 8 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Hình ảnh xinh đẹp như búp bê sống của Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: Chụp màn hình).

Khán giả để lại nhiều lời khen ngợi như: “Gương mặt Thủy xinh đẹp, hoàn hảo quá”, “Không hổ danh nhân trắc học của Hoa hậu Việt Nam”, “Biểu cảm tốt quá, cứ ngỡ búp bê thật”, “Đẹp như búp bê sống vậy”… Điều này khẳng định tài năng diễn xuất và nhan sắc của Thanh Thủy.

Hậu trường video 8 triệu view

Quân Nguyễn và Pu Lê cho biết, video được quay trong dịp Thanh Thủy tham gia chung kết Hoa hậu Quốc tế tại Singapore.

Vào cuối tuần vừa qua, Quân và Pu bắt đầu trang điểm cho Thanh Thủy từ 4h đến 6h sáng, trước khi cô phải lên đường ra sân bay.

“Chúng tôi và Thủy luôn theo dõi mạng xã hội và học hỏi, biết đến trào lưu biến hình búp bê qua các video sáng tạo. Thấy thú vị nên ê-kíp cùng với Thanh Thủy quay đã bắt tay thực hiện với mục đích lan tỏa sự vui vẻ nhẹ nhàng”, Quân Nguyễn kể.

Hình ảnh Hoa hậu Thanh Thủy ở Singapore (Ảnh: Facebook nhân vật).

Video được thực hiện trong trạng thái vội vã, không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉ mất 15 phút để kiểm tra lại. Dù vậy, Quân Nguyễn cảm thấy rất vui khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn nói: “Tỷ lệ khuôn mặt của Thanh Thủy rất chuẩn, nên quay trào lưu này vô cùng phù hợp. Trong quá trình quay, tôi dặn cô ấy giữ biểu cảm thật là cứng, không cho phép nhắm mắt. Gần như vừa quay là đạt”.

Chuyên gia trang điểm nhận xét Hoa hậu Thanh Thủy là người dễ thương, gần gũi và hài hước. Hai bên đã hợp tác từ khi Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam và thường hợp tác chặt chẽ với stylist để mang đến hình ảnh đẹp nhất cho cô tại các sự kiện.

Hành trình quốc tế của Hoa hậu Thanh Thủy
Một trong những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy tiếp tục là tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu sắc đẹp. Cô tiếp tục lịch trình dày đặc trên cương vị Hoa hậu Quốc tế 2024.

Mới đây, Thanh Thủy bay sang Mỹ dự chung kết Hoa hậu Quốc tế Mỹ 2025, một cơ hội đặc biệt cho Hoa hậu Quốc tế đương nhiệm đến đất nước khai sinh ra cuộc thi có 65 năm lịch sử.

Tiếp đó, cô di chuyển đến Guatemala, rồi đến Singapore vào ngày 19/7 để tham dự chung kết Hoa hậu Quốc tế Singapore 2025. Trước đó, Thanh Thủy cũng đã ghé thăm Philippines, Indonesia, và Malaysia.

Thanh Thủy là người đẹp Việt Nam đầu tiên và cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế. Trong 4 tháng  sắp tới, cô tiếp tục có nhiều hoạt động với vai trò này. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2025, dự kiến diễn ra ngày 27/11 tại Nhật Bản.

Trào lưu “biến hình thành búp bê Barbie” (Barbie transformation trend) đang lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng như TikTok, Instagram và X.

Trào lưu này thúc đẩy giới trẻ trang điểm, ăn mặc và tạo dáng sao cho giống nhân vật Barbie, biểu tượng sắc đẹp cổ điển của văn hóa phương Tây.

Không chỉ giới hạn ở việc hóa trang, trào lưu này còn phản ánh khát vọng trở thành phiên bản hoàn hảo, cuốn hút và sống theo phong cách thời thượng.

Cơn sốt trào lưu này bùng nổ mạnh mẽ sau thành công của bộ phim Barbie và kéo theo hàng loạt video thay đổi diện mạo thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok.

Theo báo Dân trí 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *