Màn kết hợp giữa BlackPink và Selena Gomez trong Ice cream nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam.
Vào 11 giờ ngày 28/8, BlackPink đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Ice cream. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2020 của bốn cô gái nhà YG sau hơn hai tháng phát hành How you like that. Trong lần trở lại này, BlackPink – một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, đã kết hợp cùng Selena Gomez – một trong những giọng ca hot nhất hiện nay tại trời Tây, không khó hiểu khi Ice cream nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Theo thông tin truyền thông, BlackPink là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet Việt Nam ngày hôm qua sau màn ra mắt MV Ice cream có sự tham gia của Selena Gomez. Ở Google Trends Việt Nam, BlackPink là từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất với hơn 50.000 lượt.
Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc từ khoá BlackPink được tìm nhiều nhất đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của bốn cô gái Hàn Quốc. Màn kết hợp của BlackPink và Selena Gomez đã thu về được 1,7 triệu lượt người xem khi bài hát này được công chiếu trên nền tảng YouTube.
Thành tích này chưa đủ để công phá thành tích trước đó của BTS với Dynamite, khi có gần 3 triệu lượt xem công chiếu MV cùng lúc. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã để lại phản hồi cho biết họ không thể xem được MV của BlackPink và Selena Gomez. Nhiều fan hâm mộ của nhóm cho rằng, điều này có thể ảnh hưởng đến con số lượt xem trực tiếp của BlackPink tại thời điểm công chiếu.
Cho đến thời điểm hiện tại MV Ice cream của BlackPink và Selena Gomez đã đạt hơn 70 triệu lượt xem, 6,6 triệu lượt thích sau 21h công chiếu.
Ánh Dương/ Theo TTV24