Sau khi đạt rating cao nhất 16,5% và tạo nên làn sóng toàn cầu, Itaewon Class đang được làm lại tại Philippines và Việt Nam.

Theo thông tin của tờ Hankyung, Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 10, bản quyền làm lại của “Itaewon Class” đã được bán và các nhà sản xuất phim hiện đang trong quá trình sản xuất. Tiếp nối thành công của phiên bản Nhật Bản, Roppongi Class, được phát sóng vào năm 2022, “Itaewon Class” đã được lên kế hoạch làm lại tại Philippines và Việt Nam.
Tại Hàn Quốc, “Itaewon Class” từng chinh phục khán giả bằng câu chuyện về những kẻ yếu thế đầy cảm hứng và kiểu tóc biểu tượng của nhân vật nam chính do Park Seo Joon thể hiện. Trong phim, Park Seo Joon trong vai chính Park Saeroyi, một chàng trai kiên cường và quyết đoán và “Itaewon Class” đã trở nên cực kỳ nổi tiếng khi được phát sóng trên JTBC vào năm 2020. Bộ phim sau đó được phát trực tuyến trên Netflix, thu hút sự chú ý trên toàn thế giới.
Theo báo cáo của truyền thông Hàn Quốc, vào thời điểm phát sóng, bộ phim đạt tỷ suất người xem nội địa cao nhất là 16,5% và tạo nên một xu hướng thời trang bùng nổ với kiểu tóc đặc trưng của Park Seo Joon.
Bản làm lại của Nhật Bản với sự tham gia của Ryoma Takeuchi, mặc dù vấp phải nhiều phản ứng trái chiều so với bản gốc, vẫn đạt tỷ suất người xem đáng nể 10,7%. Phiên bản này là sản phẩm hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản với sự tham gia của JTBC, Kakao Entertainment và TV Asahi. Phim có sự tham gia trực tiếp của đạo diễn Kim Sung Yoon và tác giả kiêm biên kịch webtoon Gwang Jin.
Thông tin chi tiết về dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất cho các bản làm lại của Philippines và Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem những ngôi sao địa phương nào sẽ đảm nhận vai Park Saeroyi.
Được sản xuất bởi Công ty Sản xuất Sunny K, các bản làm lại này hướng đến việc bản địa hóa thông điệp về sự kiên cường, công lý và thành công tự thân của bộ phim gốc, đồng thời kết hợp những sắc thái văn hóa và nét đẹp đô thị đặc trưng của mỗi quốc gia.
Tại Việt Nam, “Itaewon Class” có một vị trí đặc biệt trong văn hóa đại chúng và được xếp hạng là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Trends Việt Nam năm 2020.