Khai mạc Triển lãm Quốc tế Hàng Gia Dụng – Nhà Hàng Khách Sạn và Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam 2025

21:29 | 09/07/2025

Sáng nay, 9/7/2025, Triển lãm Quốc tế Hàng Gia Dụng – Nhà Hàng Khách Sạn và Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam 2025 (International Home Appliances & Hospitality Supplies Exhibition – VICE 2025) đã chính thức khai mạc tại Nhà A3 – SKY EXPO VIỆT NAM, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Trung Mỹ Tây, TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự triển lãm có đại diện Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương Việt Nam, đại diện Ban Quản lý Công viên Phần mềm Quang Trung, cùng lãnh đạo các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp quốc tế.

 Triển lãm do Công ty TNHH Triển lãm quốc tế Đông Khoa (Quảng Đông) tổ chức, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực hàng gia dụng dành cho khách sạn – nhà hàng, sản phẩm dùng một lần, và các sản phẩm, giải pháp tiện ích cho gia đình.

Đây là lần đầu tiên một chương trình triển lãm chuyên ngành quy mô lớn do doanh nghiệp Trung Quốc tổ chức trực tiếp tại Việt Nam, tập trung vào chuỗi cung ứng cho các ngành F&B, lưu trú và tiêu dùng hàng ngày. Bên cạnh đó, triển lãm còn thu hút hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam cung cấp các sản phẩm đồ dùng gia đình tham gia trưng bày, giới thiệu những tiện ích mới, công nghệ mới phục vụ cho đời sống.

 Triển lãm VICE 2025 có quy mô 700 gian hàng, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, trên tổng diện tích trưng bày 8.000m². Triển lãm giới thiệu đa dạng các sản phẩm như: Đồ dùng nhà bếp, thiết bị điện nhỏ; sản phẩm nhựa, inox, gốm, thủy tinh; đồ dùng một lần (dành cho F&B – khách sạn); hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bách hóa gia đình; thiết bị vệ sinh, vật dụng tiện ích sinh hoạt.

Năm nay, VICE kỳ vọng sẽ thu hút các: nhà bán lẻ – nhà phân phối trong ngành gia dụng, đồ tiêu dùng, FMCG; chủ nhà hàng – khách sạn, chuỗi quán ăn, đơn vị F&B; doanh nghiệp nhập khẩu – xuất khẩu thiết bị dân dụng; đồng thời là đông đảo người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm gia dụng cho gia đình. Đồng thời, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu châu Á lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, trong đó có FEIYAO, OKwife, FLOWER ROSE, AIITOS, FENGPASS cùng hơn 200 nhãn hàng OEM/ODM uy tín.

Các doanh nghiệp mô hình “nhà máy – gian hàng” mang đến chuỗi VICE 2025 giá trị đầy đủ từ thiết kế – nguyên liệu – thành phẩm tới dịch vụ hậu cần, giúp đối tác Việt Nam cắt giảm khâu trung gian và rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm.

Trong khuôn khổ triển lãm, còn diễn ra nhiều hoạt động kết nối giao thương, giúp khách tham quan có thể đến tìm hiểu sản phẩm, gặp trực tiếp nhà sản xuất, hoặc trao đổi thông tin hợp tác thương mại và đặt hàng tại chỗ.

Ban tổ chức VICE 2025 kỳ vọng, triển lãm sẽ là cầu nối quan trọng để nhà phân phối & bán lẻ tại Việt Nam tiếp cận nguồn hàng giá xuất xưởng, ký hợp đồng L/C trực tiếp → giảm 10% – 15% chi phí nhập. Chủ nhà hàng – khách sạn có thể cập nhật mẫu amenity set, dụng cụ chuyên nghiệp; đặt mua hàng loạt với chiết khấu theo container. Về phía doanh nghiệp logistics có thể tìm đối tác ghép container, tối ưu tải chở chiều về Trung Quốc – Đông Nam Á/ Việt Nam. Người tiêu dùng cuối có thể chọn sản phẩm tiện ích mới, thử nghiệm đồ gia dụng thông minh ngay tại các khu vực trưng bày.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quế Minh – CEO Công ty TNHH Triển lãm quốc tế Đông Khoa (Quảng Đông) – Trưởng BTC Triển lãm nhấn mạnh: “VICE 2025 không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, mà còn là nền tảng giao thương hiệu quả giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, góp phần tối ưu chi phí – mở rộng hợp tác – hướng tới phát triển bền vững.”

VICE 2025 kỳ vọng đón hơn 10.000 lượt khách tham quan trong ba ngày, mở ra hàng loạt cơ hội hợp tác, đầu tư chuỗi cung ứng song phương Việt Nam – Trung Quốc.

Triển lãm mở cửa trong 3 ngày, từ ngày 9 đến ngày 11/7/2025,  tại Nhà A3 – SKY EXPO VIỆT NAM, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Trung Mỹ Tây, TP.Hồ Chí Minh.

 

 

Gia Anh (theo TTV)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *