Lancôme Idôle Power House biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

22:26 | 26/03/2025

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục. 

Tại sự kiện Lancôme Idôle Power House được tổ chức tại trung tâm Thương mại Takashimaya vào tuần lễ 26.3 – 30.3.2025, Lancôme đã chính thức giới thiệu một dòng hương thơm mới đầy táo bạo và khác biệt và là biểu tượng của sự tự tin tỏa sáng, khơi nguồn cảm hứng để khám phá bản thân và nắm bắt từng khoảnh khắc.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, dòng nước hoa Lancôme Idôle đã trở thành biểu tượng của những người phụ nữ thế hệ mới- tự tin, kiêu hãnh, vượt qua mọi khuôn mẫu để không ngừng chinh phục mọi giới hạn. Idôle ngày nay đã trở thành dòng nước yêu thích của những người phụ nữ mong muốn nhìn thấy phiên bản hoàn hảo của chính mình và là dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới của Lancôme. Idôle Power mang đến một cảm giác mới hơn, đầm ấm hơn với sự phối hợp hoàn hảo của hợp hương hoa cỏ và gỗ, để đánh thức sự tự tin khám phá quyền năng của chính mình ở mỗi người phụ nữ.

Có lẽ vì thế mà gương mặt đại diện cho Idôle Power của Lancôme, nữ ca sĩ nhạc sĩ tài năng Olivia Rodrigo, một nghệ sĩ xuất sắc đã giành 3 giải Grammy, khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong làng nhạc thế giới đã từng chia xẻ: “Hãy đón nhận những thay đổi, đón nhận những sai lầm, tôi nghĩ rằng bằng cách đó, bạn sẽ trở thành một người mạnh mẽ hơn.” 

Với nét đẹp từ sự tự tin, và sự tinh tế sâu lắng, Olivia đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của Idôle Power – môt hương thơm dành riêng cho những người phụ nữ làm chủ vận mệnh, kiến tạo nên những quy tắc riêng và tự tin tỏa sáng theo cách của mình.

Idôle Power – Bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc

Khởi đầu với sự tươi mát của hương hoa, Idôle Power dẫn dắt bạn đến tầng hương giữa quyến rũ và bùng nổ của hương hoa hồng Damascena nồng nàn như biểu tượng cho những khát vọng, hoài bão và tinh thần kiêu hãnh của người phụ nữ mới và rồi mọi thứ như lắng đọng với lớp hương cuối với nền gỗ đàn hương ấm áp, xạ hương nồng nàn và hương gỗ sạch của Ambrofix, gợi lên sức mạnh, sự tự tin khi được là chính mình và chạm đến sự gợi cảm bất tận của mọi phụ nữ. Idôle Power là sự hòa quyện đầy tinh tế của hương hoa cỏ gỗ, một sáng tạo mới mẻ và gây nghiện. Được chế tác bởi bộ ba tài năng Shyamala Maisondieu, Nadège le Garlantezec và Adriana Medina (Givaudan) – những người đã tạo nên Idôle Eau de Parfum nguyên bản – Idôle Power xoay quanh sự kết hợp quyến rũ của hoa hồng và gỗ đàn hương. Hương gỗ đàn hương với mùi kem mịn, sống động tương phản với mùi hương hoa từ những cánh hồng mỏng manh, điểm xuyết thêm hương hợp hương Pomarose ngọt ngào, hòa quyện tinh tế giữa hoa cỏ và trái cây.

Không chỉ dừng lại ở hương thơm , thiết kế của Idôle Power cũng thể hiện trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ và tinh tế. Đây là chai nước hoa mỏng nhất thế giới với những đường nét hiện đại nổi bật qua lớp kính trong suốt cùng tông nâu đỏ ombre rực rỡ, hiệu ứng ombre của hai tông màu hoà quyện tinh tế làm nổi bật những đường nét thiết kế sắc sảo của vỏ chai, kết hợp cùng khung kim loại vàng hồng sang trọng. Vòng tròn ở giữa thân chai biểu tượng cho sự mạnh mẽ, và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Đến với Lancôme Idôle Power, người phụ nữ không chỉ chọn cho mình môt biểu tượng qua mùi hương, mà còn là hành trình khám phá bản thân. IDÔLE POWER, phiên bản quyền năng để kể những câu chuyện về các Idôle Girls, những cô gái hiểu rằng mình sẽ trở nên mạnh mẽ nhất khi luôn biết yêu thương bản thân và luôn ước vọng vươn lên.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL   

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 

 

Gia Anh (Theo TTV )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *