Mới đây, Timo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo: Màu Tím – Giàu có, Thịnh vượng ; Màu Xanh -Bền vững, Đáng tin; Màu cam – Sáng tạo, Đột phá; Màu vàng đồng- Hạnh phúc và Sẻ chia.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, hy vọng trong thời gian sắp tới, Timo sẽ được các đối tác, khách hàng, và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.
Timo và Soytiet – Sự kết hợp mang tên “Lạc quan, Tích cực, Đam mê và Đột phá”
Trong những ngày gần đây, hẳn tất cả chúng ta đều rất ngạc nhiên xen lẫn tự hào về chàng trai mang tên Soytiet. Rất tình cờ và ngẫu nhiên, những clip ngồi hát vu vơ tập đếm số bằng tiếng Anh trong lúc chăn bò của anh chàng mang hai dòng máu Chăm và Ba Na này lại thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và “nổi như cồn” cả trong và ngoài nước.
Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”.
Soytiet – một thanh niên nhỏ bé của Việt Nam, với nhiệt huyết, đam mê và sự vô tư dí dỏm đã đột phá đã bước ra năm châu rộng lớn, được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Thế giới như Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Chris Brown, hay Justin Bieber quan tâm, trở thành hiện tượng mạng phủ sóng toàn cầu và là nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Trong năm 2020, anh nhận liên tiếp hai Giải thưởng “Nhà sáng tạo truyền cảm hứng” từ TikTok Awards Việt Nam và Giải thưởng “Nhân vật truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards. Điều mà Timo nhìn thấy ở Soytiet chính là tinh thần lạc quan, tinh thần hài hước, luôn yêu đời, không chịu khuất phục đầu hàng hoàn cảnh để có thể theo đuổi đam mê, khao khát ước mơ và dũng cảm chinh phục thử thách.
Và đó cũng là lý do Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”. Với 6 năm thành lập và phát triển, với những định hướng phát triển bền vững, luôn nỗ lực sáng tạo, đột phá để khác biệt và nổi bật, cùng cam kết mang lại những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và lấy khách hàng làm trọng tâm – Timo tham vọng sẽ trở thành ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam góp phần vào công cuộc thay đổi tư duy, lối sống, phong cách và tạo ra xu thế mới.
Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney
Trong năm 2020 khủng hoảng vừa qua, Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác… đánh giá lại khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông. Nhờ những thay đổi đó mà vào tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” và 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney. Những giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Timo trên con đường xây dựng và phát triển trong suốt thời gian qua.
Năm mới, diện mạo mới cùng Timo
Mới đây, Timo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo: Màu Tím – Giàu có, Thịnh vượng | Màu Xanh – Bền vững, Đáng tin | Màu cam – Sáng tạo, Đột phá | Màu vàng đồng – Hạnh phúc và Sẻ chia – thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.
Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với diện mạo mới thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, Timo hy vọng trong thời gian sắp tới, Timo sẽ được các đối tác, khách hàng, và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.
Ngoài việc phát triển doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong năm 2021, Timo đã lựa chọn quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình.
Từng đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, Timo thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau và sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết về hàm ếch, cũng như những nỗ lực chiến đấu hết mình của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười. Timo vinh dự được góp phần xây dựng một xã hội tràn ngập những nụ cười và niềm vui, bởi đó chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Timo đang hướng đến.
Timo thành lập năm 2015 với tư cách là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Chiến lược của Timo là luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm có tính năng và giá trị tích hợp vượt trội.
Việc ứng dụng công nghệ trong dịch vụ tài chính (Fintech) giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, hạn chế rủi ro thông qua phương thức định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV… Ngoài ra, Timo lựa chọn đưa mô hình điểm giao dịch “hangout” – kết hợp giữa quán café và điểm giao dịch ngân hàng thay thế những chi nhánh giao dịch truyền thống mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.
Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng Bản Việt vào tháng 9 năm 2020, với tầm nhìn chung là thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn. Trên tinh thần hợp tác lâu dài và bền vững, cả Timo và Ngân hàng Bản Việt sẽ tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược đến từ nhiều ngành nghề như ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, tiêu dùng, thời trang, bất động sản, du lịch, hàng không… và hướng tới mục tiêu tiếp cận đa dạng các nhóm khách hàng trên phạm vi toàn quốc nhằm mang lại những ưu đãi, khuyến mại tối đa hỗ trợ dành cho khách hàng.
Hiền Anh (Theo TTV)