Hãng xe thể thao Đức – Porsche và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) lần đầu hợp tác đã tạo nên một hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Chiêm ngưỡng Porsche Macan: Bản sắc và Thời thượng
Với thông điệp “Connect the essences in one beat of passion – Kết nối bản sắc. Chung nhịp đam mê”, trong vai trò Đối tác xe độc quyền của HOZO 2024, Porsche đã mang đến một không gian trải nghiệm đặc sắc, nơi âm nhạc, công nghệ và cá tính gặp nhau trên nền tảng của sự sáng tạo không giới hạn.
Sự đồng điệu từ hai thương hiệu dẫn đầu: Khi bản sắc và đam mê giao thoa
HOZO không chỉ là một sự kiện âm nhạc quốc tế mà còn là bức tranh sống động về sự giao thoa giữa văn hóa, bản sắc và sáng tạo. Tổ chức tại TP.HCM, nơi nhịp sống hiện đại hòa quyện cùng chiều sâu văn hóa, HOZO đã trở thành cây cầu kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc và khát khao sáng tạo vượt biên giới.
Trong bức tranh ấy, sự hiện diện của Porsche là nét chấm phá tinh tế với cá tính riêng biệt. Gần 80 năm di sản, Porsche không chỉ là biểu tượng của sự chính xác và cảm xúc, mà còn gắn liền với phương châm: biến mỗi sản phẩm trở thành cách để người sở hữu thể hiện bản sắc cá nhân – một triết lý đồng điệu với tinh thần của HOZO, nơi tôn vinh giá trị độc bản và khát vọng chinh phục những chuẩn mực mới.
Những dấu ấn khó quên của Porsche tại HOZO 2024
Ba đêm nhạc hội HOZO Super Fest đã chào đón hơn 250 nghệ sĩ đến từ khắp năm châu, biến sân khấu Lê Lợi thành nơi hội tụ những màn trình diễn đậm chất bản địa. Mỗi tiết mục là một bức tranh nghệ thuật sống động, kết nối tinh hoa âm nhạc toàn cầu với các giá trị truyền thống sâu sắc. Trong không gian tràn đầy cảm hứng ấy, Porsche – với sự trân trọng những giá trị tốt đẹp và tôn vinh sự sáng tạo thuần khiết – đã chung tay mang đến một hành trình âm nhạc độc nhất, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho người tham dự.
Ngoài việc góp phần tạo nên các dấu ấn nghệ thuật tại HOZO 2024, Porsche còn hỗ trợ phương tiện di chuyển chính thức cho các nghệ sĩ quốc tế tham gia sự kiện, bằng những mẫu xe nổi bật như Panamera, Taycan hay Cayenne.
Chiêm ngưỡng Porsche Macan: Bản sắc và Thời thượng
Giữa không gian nghệ thuật giàu cảm hứng trên đại lộ Nguyễn Huệ, Porsche đã chọn HOZO là nơi để giới thiệu Macan mới – mẫu SUV thuần điện đầu tiên của thương hiệu tới toàn bộ công chúng.
Macan thuần điện mới là tổng hòa hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ. Macan với 4 phiên bản, đạt công suất từ 360 đến 630 mã lực. Bộ pin 800 V với dung lượng 100 kWh hỗ trợ sạc nhanh, từ 10% đến 80% chỉ trong 21 phút, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển đa dạng của người sử dụng SUV.
Cận cảnh chiếc Macan Turbo với màu xanh Aventurine green metallic gây ấn tượng tại HOZO
Tại HOZO 2024, Porsche mang tới không gian trưng bày mẫu xe mới ấn tượng, lấy cảm hứng từ sự hài hoà giữa các yếu tố bản sắc và hơi thở của các xu hướng hiện đại, với những điểm nhấn tinh tế và đặc trưng của Việt Nam. Trưng bày nghệ thuật thể hiện rõ tinh thần của dòng xe thể thao điện mới, cũng như hòa quyện tinh tế với mục tiêu sáng tạo và khát vọng vượt giới hạn của HOZO.
Không gian trưng bày Porsche Macan mới trên đại lộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM)
Kết nối bản sắc và sáng tạo
Bà Thái Tuyết Mai, CEO của Beyond E&C – đơn vị phối hợp tổ chức HOZO – chia sẻ: “HOZO là nơi hội tụ nghệ thuật, văn hóa và sáng tạo, và Porsche là đối tác lý tưởng để cùng chúng tôi nâng tầm những giá trị ấy. Sự hợp tác này minh chứng cho cách hai thương hiệu tạo nên khoảnh khắc độc đáo, truyền cảm hứng và chạm đến trái tim khán giả”.
Bà Nguyễn Lê Thu Hà, Giám đốc Marketing Porsche Việt Nam cũng nhấn mạnh về lý do chọn đồng hành cùng sự kiện: “Chúng tôi lựa chọn HOZO không chỉ bởi tính quy mô, mà vì đây là nơi tinh thần sáng tạo, niềm đam mê và bản sắc văn hóa được tôn vinh. Với Porsche, đây là dịp phù hợp để truyền tải những giá trị đồng điệu mang tính cốt lõi của thương hiệu tới gần hơn nữa với toàn bộ công chúng”.
Thông điệp “Kết nối bản sắc. Chung nhịp đam mê” đã được Porsche thể hiện sống động trong lần đầu tiên đồng hành cùng HOZO. Từ sân khấu âm nhạc đến các hoạt động trải nghiệm, sự hiện diện của Porsche không chỉ khẳng định sự hợp tác giữa hai thương hiệu tiên phong, mà còn truyền cảm hứng cho những ai tin rằng niềm đam mê và sự kết nối chính là chìa khóa dẫn lối đến những giá trị bản sắc trường tồn.
Gia Anh (theo TTV)