VHN Group – Hành Trình Đột Phá Trong Ngành Phân Phối Sản Phẩm

09:08 | 15/04/2025
Với hơn 6 năm phát triển mạnh mẽ, VHN Group hiện nay đã trở thành một đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quốc tế. Với mục tiêu đồng hành và hợp tác nhằm phát triển lâu dài tại Việt Nam, Intesa là thương hiệu sản phẩm dành cho nam giới được VHN Group phân phối độc quyền và đẩy mạnh phát triển ở thời điểm hiện tại.

VHN Group – Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển VHN, là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sản xuất thương hiệu gốc (OBM) và phân phối các sản phẩm chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Công ty đã thành công trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu lớn đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Ý và một số nước phát triển của Châu Âu.

Các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế thuộc hệ thống phân phối của VHN Group

Với triết lý kinh doanh dựa trên sự đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, VHN Group không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn xây dựng nên biểu tượng niềm tin cho người tiêu dùng. Công ty luôn chú trọng đến việc vận hành quy trình phân phối tuân thủ các tiêu chuẩn môi trường, góp phần vào xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.

VHN Group thường xuyên tổ chức các hoạt động quảng bá sản phẩm

Hiện tại, VHN Group đang phân phối độc quyền ba thương hiệu nổi bật là: Tree Hut, Intesa, và Alfa Vitamins. Mỗi thương hiệu đều có những sản phẩm đặc biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nếu thương hiệu Tree Hut chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ các thành phần tự nhiên, đa dạng mùi hương và có trải nghiệm độc đáo, thương hiệu Alfa Vitamins với các sản phẩm là thực phẩm chức năng chất lượng cao, hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho trẻ em đến người cao tuổi. Còn Intesa đặc biệt cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc nam giới cần từ dưỡng da và râu đến chăm sóc tóc và mùi hương cơ thể.

Hệ thống phân phối độc quyền của VHN Group

Intesa là một trong ba thương hiệu nổi bật thuộc danh mục phân phối của VHN Group. Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc dành riêng cho nam giới bắt nguồn từ Ý, có các dòng sản phẩm chính là xịt khử mùi hương nước hoa, gel tắm gội 2 trong 1 tiện lợi, bọt cạo râu và các sản phẩm dưỡng da sau cạo râu và dưỡng mềm râu.  

Thương hiệu Intesa Pour Homme nguồn gốc từ Ý

Nước Ý từ lâu đã được xem là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, nơi hội tụ những mùi hương quyến rũ, lãng mạn và tinh tế, tạo nên sự độc đáo khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Giữa nhiều cái tên khác nhau, Intesa xuất hiện và mang những nét đặc trưng của nước hoa Ý vào từng sản phẩm của mình. Intesa không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng nam giới hiện đại. Sự hòa quyện độc đáo giữa mùi hương tinh tế và công dụng tiện lợi đã giúp Intesa nổi bật với những thương hiệu sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới khác.

Không chỉ phụ nữ mới cần chăm sóc cơ thể, phái mạnh cũng cần những sản phẩm phù hợp để đồng hành cùng họ trên mọi chặng đường. Intesa hiểu rằng nam giới thường phải chạy đua với thời gian để đạt được mục tiêu của chính mình, vì vậy các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Intesa khằng định không ngại thử thách, luôn sẵn sàng chinh phục, đồng hành cùng nam giới trên hành trình khẳng định bản thân.

Intesa sẵn sàng đồng hành trong mọi hành trình của các quý ông

Intesa tự hào là biểu tượng của sự gắn kết và tin yêu trong lòng người tiêu dùng. Là một trong những thương hiệu chăm sóc cơ thể được ưa chuộng nhất tại Ý, Intesa mang đến sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và phong cách hiện đại, phản ánh vẻ đẹp tinh tế và sức hút đặc trưng của lối sống Ý. Thông qua mỗi sản phẩm, Intesa là cầu nối mang mọi người đến gần nhau hơn, tạo nên những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa.

Sản phẩm của Intesa hướng người dùng đến sự kết nối gần nhau hơn

Hiện tại VHN Group đã và đang hợp tác với Intesa nhằm triển khai chiến lược phân phối hiệu quả, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và toàn diện. Dù chỉ mới gia nhập tại thị trường Việt Nam chưa lâu, Intesa đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam, một tín hiệu tốt để làm đòn bẩy cho sự phát triển lâu dài của thương hiệu tại nơi đây. 

Thông qua thương hiệu Intesa, VHN Group không chỉ cung cấp sản phẩm giúp nam giới thể hiện phong cách và đẳng cấp mà còn giúp các anh tự tin tham gia các hoạt động nâng cao sức khỏe với bất kỳ bộ môn thể thao nào. Intesa cam kết đối với sự đổi mới và mong muốn lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về việc quan tâm đến sức khỏe nam giới, xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, đáng tin cậy. Thương hiệu cũng tham gia tài trợ và đồng hành trong các sự kiện thể thao tại Việt Nam, hướng đến việc sống xanh và lan tỏa giá trị tích cực.

Intesa tham gia một số sự kiện thể thao trong khu vực

Cả VHN Group và thương hiệu Intesa đều hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và vươn xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam. Với định hướng đề cao sự sáng tạo, phát triển bền vững và mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng, VHN Group và Intesa hứa hẹn sẽ tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ trong tương lai.

Thảo Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *