Vì Tương Lai Cột Sống Genz, Chiến Dịch Kỳ Án “S” Khởi Động Hành Trình Unitour Tại 3 Điểm Trường Đại Học Trên Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh

17:16 | 13/11/2024

Trong bối cảnh các bệnh về cột sống ngày càng trẻ hóa và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của giới trẻ, nhóm sinh viên Quản trị Truyền thông Đa phương tiện từ Đại học FPT TP.HCM đã khởi xướng chiến dịch Unitour Kỳ Án “S” – Tương Lai Cột Sống GenZ. Dự án này không chỉ nâng cao nhận thức về sức khỏe cột sống, mà còn kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ tương lai thế hệ GenZ thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị, cùng những cơ hội quý báu để tìm hiểu về thực trạng sức khỏe cột sống hiện nay.

Trong chuỗi Unitour của chiến dịch Kỳ Án “S” diễn ra suốt tháng 11 tại ba trường Đại học FPT, Đại học Kinh tế – Tài chính (UEF), và Đại học Quản lý và Công nghệ (UMT) ở TP.HCM, người tham gia sẽ hóa thân thành “thám tử GenZ” để chinh phục các thử thách phá án đầy mới lạ và ý nghĩa. Với 4 hoạt động tương tác, các sinh viên sẽ vừa được thư giãn gân cốt vừa khám phá bí ẩn đằng sau các cơn đau lưng, cổ, vai, gáy và thắt lưng.

Chiến dịch Kỳ Án “S” phát động hành trình Unitour tại 3 điểm trường Đại học với hoạt động hấp dẫn và sự tham gia của những khách mời nổi tiếng

Dấu ấn nổi bật của chiến dịch còn nằm ở triển lãm nghệ thuật với 10 tác phẩm đặc sắc từ các bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, góp phần gây quỹ tối thiểu 15 triệu đồng cho Phòng Công tác Xã hội của Bệnh viện Chợ Rẫy nhằm hỗ trợ các bệnh nhân cột sống. Song song đó, gian hàng gây quỹ sẽ là nơi bán các sản phẩm từ thiện, mang lại cơ hội cho mọi người chung tay giúp đỡ những người cần sự hỗ trợ trong hành trình điều trị.

Điểm nhấn độc đáo của sự kiện chính là talkshow “Ai là hung thủ gây đau cột sống trẻ?” với sự góp mặt của chuyên gia y học hàng đầu và khách mời nổi tiếng. Thạc sĩ Trần Tuấn Đạt, còn được biết đến với nghệ danh Thầy Beo U40, một TikToker nổi tiếng sở hữu 5,2 triệu người theo dõi và hơn 240 triệu lượt yêu thích, sẽ tham gia với vai trò host và MC chính của talkshow trong chiến dịch Kỳ Án “S”. Với giải pháp thiết thực giúp các bạn trẻ bảo vệ sức khỏe lâu dài, buổi talkshow hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cùng phân tích sâu sắc về các bệnh lý cột sống đang trẻ hóa ở giới trẻ.

Chiến dịch sẽ diễn ra tại 3 trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM trong tháng 11:

  • Đại học FPT TP.HCM: 21/11/2024
  • Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF): 25/11/2024
  • Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT): 28/11/2024

Không chỉ vậy, hơn 500 phần quà từ các thương hiệu nổi tiếng như Derma Angel Vietnam, SNOW Vietnam, Bánh Mì Huynh Hoa, Wil Tea, Lothamilk sẽ được trao tặng cho người tham gia. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần tạo động lực để các bạn trẻ tích cực chăm sóc sức khỏe cột sống của mình.

Chiến dịch Kỳ Án “S” không chỉ mang đến những kiến thức thiết thực mà còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe cột sống cho thế hệ GenZ. Với các hoạt động hấp dẫn, sự tham gia của những gương mặt truyền cảm hứng, và những sự kiện giàu tính nhân văn, Kỳ Án “S” – Tương Lai Cột Sống GenZ sẽ là hành trình ý nghĩa, gắn kết mọi người cùng mục tiêu xây dựng một tương lai khỏe mạnh, bền vững cho thế hệ trẻ.

Hà My

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *