Phương Trinh Jolie rạng rỡ khoe bức ảnh đầu tiên sau khi hạ sinh con trai

06:13 | 27/06/2023
Phương Trinh Jolie và Lý Bình vừa đón thành viên mới hôm 24/6 vừa qua. 

Trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đang tải bức ảnh cùng con trai thứ 2 cùng dòng trạng thái: “Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay. Chào con trai yêu của ba mẹ. Cảm ơn lời chúc của tất cả cô chú anh chị”. Trong ảnh, bà xã Lý Bình khoe nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp dù không son phấn. Cô vừa trải qua quá trình vượt cạn không mất dễ dàng. Bác sĩ cho rằng ca mổ đẻ của Phương Trinh Jolie là ca mổ khó, nguy hiểm. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ để lại nhiều lời khen ngợi mẹ bỉm và chúc mừng tới gia đình Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie rạng rỡ sau khi sinh con

Trước đó, Lý Bình chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón thiên thần nhỏ: “Chào con trong ngày đầu con ra đời, chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới”. Cư dân mạng đặc biệt chú ý thấy sự xuất hiện của Mia – con gái riêng của bà xã anh. Khoảnh khắc 2 nhóc tỳ lần đầu gặp nhau khiến người hâm mộ thích thú vì quá đáng yêu.

Phương Trinh Jolie sinh con bằng phương pháp sinh mổ.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2022. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi kết hôn. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie đã công khai con gái riêng (Mia) 10 tuổi. Nói về mối quan hệ của Lý Bình và bé Mia, Phương Trinh Jolie khẳng định chồng mình rất thương và coi Mia như con gái ruột. Con riêng của cô cũng thân thiết và thoải mái gọi Lý Bình là ba Bình. Trên mạng xã hội, vợ chồng Phương Trinh Jolie thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con khiến dân tình ngưỡng mộ.

Phương Trinh Jolie công khai con gái riêng trong lễ cưới

Sau 7 tháng kết hôn, Phương Trinh Jolie xác nhận mang thai lần 2 bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. 

Hoàng Hằng (Theo TTV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *