Mới đây, nhóm nhạc BlackPink vừa cho phát hành MV Ice Cream. Lần này, 4 cô gái kết hợp với nữ ca sĩ Selena Gomez.
MV thu hút bởi phần giai điệu cùng những bối cảnh đầy màu sắc ngọt ngào như đúng cái tên ice cream (cây kem lạnh). Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng bốn cô gái thay đổi nhiều layout khác nhau, mà còn ngạc nhiên với độ chịu chơi của họ.
Ngay từ phút đầu tiên, nữ ca sĩ Selena Gomez đã diện một bộ bodysuit đến từ thương hiệu Puma. Tất nhiên đây không phải là hành động tình cờ, mà do Selena đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang này.
Không kém cạnh Selena, 4 cô gái nhà YG chọn đồng loạt chân váy và giày của Adidas vì BlackPink đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu này.
Khán giả nhận ra người chăm diện đồ hiệu mà mình làm đại sứ nhất phải kể đến Jennie. Cô diện toàn bộ trang phục của Chanel từ mũ nón, khuyên tai, thắt lưng, ruy băng,… Quả không hổ danh là đại sứ toàn cầu của nhà mốt đến từ Pháp. Thậm chí, Jennie còn cầu kì tậu hẳn bộ nails có gắn logo để ton sur ton với toàn bộ concept.
Cô gái nghị lực Jisoo tuy chỉ mới là đại sứ của Dior Beauty nhưng trong MV mới cô diện đủ thứ item của nhà mốt này. Chắc hẳn Jisoo muốn lấy lòng Dior để được danh chính ngôn thuận làm đại sứ cho mảng fashion đây mà.
Không chỉ là nàng thơ của Celine, Lisa còn là đại sứ thương hiệu xa xỉ Bvlgari. Trong MV, cô luôn khoác lên mình những bộ trang sức với giá trị “khủng”.
Về phần Rosé, cô vừa có cơ hội xuất hiện trong campaign quảng cáo của thương hiệu Saint Laurent. Ngay lập tức, người đẹp đã đưa ngay những món phụ kiện thời trang của thương hiệu này vào MV.
Hạ Du/Theo TTV24