Bắt nguồn từ thứ hạng trên top thịnh hành YouTube, Thái Vũ “cà khịa” người hâm mộ Sơn Tùng M-TP

20:43 | 23/07/2020

Trên trang cá nhân của mình, Thái Vũ bày tỏ sự không hài lòng trước hành động của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đối với sản phẩm của anh.

Vừa qua, Thái Vũ đã khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến họ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc người hâm mộ nam ca sĩ gốc Thái Bình lo sợ trước sản phẩm mới từ FAPtv sẽ vượt mặt MV Có chắc yêu là đây để leo lên vị trí số 1 trên top thịnh hành Youtube. Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) đã thực hiện chiến dịch được cho là “bẩn” nhằm giữ vững vị trí cho thần tượng.

Diễn viên Thái Vũ - FAPtv
Diễn viên Thái Vũ – FAPtv

Cụ thể, cộng đồng Sky đã kéo vào sản phẩm mới của FAPtv và spam rất nhiều bình luận. Hành động này gây ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của sản phẩm từ team Thái Vũ trên Youtube. Vì theo các quy định nghiêm ngặt của kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới hiện nay, vị trí trên top thịnh hành sẽ được đo lường bởi rất nhiều yếu tố, trong đó có cả phần bình luận.

Vì lẽ đó, nam diễn viên không giấu được bức xúc khi công sức của cả ê kíp bị người khác cố tình xô đổ. Anh chia sẻ: “Top 2 rồi cảm ơn cả nhà. Nhưng mình biết được vài thông tin về fan của Sơn Tùng nói gì và hành động gì. Vấn đề là ngày trước mình không thích Sơn Tùng vì những hành động của em ấy trên sân khấu ví dụ như nằm trên sân khấu.

Nhưng từ lúc em ấy tách khỏi cty và tự lập mình quay sang nể em ấy vì quá giỏi nhưng các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của F. spam icon đâu. 1 sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực. Mình tôn trọng sản phẩm đầu tư. Mình tôn trọng sức lao động và nghệ thuật chính thống của mọi người”.

Chia sẻ của Thái Vũ trên trang cá nhân
Chia sẻ của Thái Vũ trên trang cá nhân

Dù khá bức xúc với người hâm mộ của Sơn Tùng nhưng Thái Vũ cũng dành những lời khen có cánh cho sự cố gắng, nổ lực từ đàn em. Hiện tại, cộng đồng Sky đang mong muốn kéo dài chuỗi top 1 của MV Có chắc yêu là đây lên 20 ngày bất chấp MV này đã phá kỷ luật top 1 lâu nhất tại Việt Nam từ trước đó. Đồng thời, họ cũng mong muốn đưa MV cán mốc 100 triệu view nhanh hơn nữa.

Huỳnh Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *