Nghi vấn bán kem trộn của Sơn Tùng M-TP

06:30 | 17/09/2020
Trong dự án hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm mới, Sơn Tùng bị fan phản đối mạnh mẽ. Nam ca sĩ lên tiếng mong khán giả có thể "cho nhau một cơ hội để tin".

Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ màn hợp tác với một công ty mỹ phẩm nội địa. Trái ngược với kì vọng ban đầu, không ít cư dân mạng và một lượng lớn cộng đồng Sky của Sơn Tùng M-TP đã bày tỏ thái độ lo lắng vì quyết định này của anh.

Sơn Tùng bày tỏ cảm xúc, mong fan ủng hộ thương hiệu mới. Ảnh: Internet.

Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi bị fan góp ý. Nhiều người phản đối nam ca sĩ không nên PR cho một thương hiệu mỹ phẩm được xem là kem trộn.

Cụ thể, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã sử dụng thử sản phẩm trước đó 5 tháng và quyết định trở thành đại sứ cho thương hiệu này. Anh cũng hy vọng người hâm mộ có thể cho nhau một cơ hội để tin và ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng phát triển.

Nam ca sĩ chụp cận cảnh khi sử dụng sản phẩm. Ảnh: Internet.

Kèm theo lời giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng chụp cận cảnh ảnh nam ca sĩ đang sử dụng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc quảng bá cho sản phẩm kem trộn, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng thì rất nhiều bình luận khác cho rằng Sơn Tùng M-TP nên suy nghĩ kĩ trước khi hợp tác, vì có nguy cơ sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng.

Sau những phản hồi tiêu cực của dư luận, thương hiệu mỹ phẩm đã đưa ra thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhưng vẫn không ngăn được cơn bùng nổ thông tin của sản phẩm. Lời giải thích của thương hiệu này cũng không xóa được sự hoài nghi của cư dân mạng.

Ánh Dương/ Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *