Ứng dụng BAEMIN tri ân Người tiêu dùng nhân dịp Tết Trung Thu

12:44 | 10/09/2022

Ngày 8/9 vừa qua, ông Jinwoo Song- Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam đã tham dự Tọa đàm công bố chương trình tri ân của DN dành cho người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) chủ trì tổ chức tại TP Hà Nội.

tm-img-alt

BAEMIN đồng hành cùng các tổ chức khác nhau để đem lại mùa Trung thu 2022 hạnh phúc cho trẻ em

Trong buổi tọa đàm, ông Jinwoo chia sẻ về các sáng kiến của ứng dụng thông qua chiến dịch “Trăng tròn đón niềm vui” kết hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức phi Chính phủ nhân dịp Trung thu năm 2022. Buổi tọa đàm còn có sự tham dự của lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu cùng hơn 50 sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Chiến dịch “Trăng tròn đón niềm vui” là một trong những sáng kiến mà BAEMIN triển khai nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 với mong muốn tri ân người dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên và hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong cộng đồng. Chiến dịch bao gồm các hoạt động đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Đại học Fulbright Việt Nam, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và làng trẻ em SOS Gò Vấp.

tm-img-alt

Đây là năm thứ hai ứng dụng BAEMIN đồng hành cùng các em nhỏ đến từ Làng trẻ em SOS Gò Vấp 

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em nhỏ, đồng thời chăm lo, hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, BAEMIN đã đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương để trao tặng những suất học bổng ý nghĩa vào tối ngày 7 tháng 9. Bên cạnh đó, ứng dụng BAEMIN còn phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam để trao tặng những mã giảm giá với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Các mã giảm giá đặc biệt còn được trao đến tay các tân sinh viên của trường Đại học Fulbright Việt Nam thay cho lời động viên và chúc mừng của BAEMIN đến các tân sinh viên.

tm-img-alt

Lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cùng đại diện các doanh nghiệp

Vào tối ngày 8/9 vừa qua, đại diện ứng dụng BAEMIN cùng Đoàn Thanh niên Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cũng đã ghé thăm và trao tặng những phần học bổng khích lệ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Mái Ấm Hoa Sen, thị trấn Hóc Môn và khu vực lân cận.

tm-img-alt

San sẻ trách nhiệm xã hội là một trong những mục tiêu mà BAEMIN theo đuổi khi hoạt động tại Việt Nam

Đặc biệt, năm 2022 đánh dấu năm thứ hai ứng dụng BAEMIN đồng hành cùng các em nhỏ cơ nhỡ từ làng trẻ em SOS Gò Vấp để tổ chức chương trình đấu giá tranh nội bộ “Họa Sắc Đêm Trăng”. Trong chương trình này, các em nhỏ lần lượt vẽ tranh theo chủ đề Trung thu và trình bày ý nghĩa bức tranh của mình. Sau đó, những bức tranh tiêu biểu được lựa chọn để bán đấu giá cho nhân viên nhằm mục đích gây quỹ. Vào dịp Trung thu năm 2021 vừa rồi, chương trình đã gây quỹ được hơn 40 triệu đồng cho các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Gò Vấp.

tm-img-alt

Ứng dụng BAEMIN cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế thông qua những sáng kiến thiết thực, hữu ích

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Jinwoo nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và san sẻ trách nhiệm cộng đồng. “Việc bảo vệ quyền lợi cũng như tri ân người tiêu dùng và hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả xã hội. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng các tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức phi chính phủ để mang lại niềm vui cho nhóm đối tượng là trẻ em, học sinh, sinh viên nhân dịp Trung thu này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đồng hành cùng các bên liên quan để triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng và các nhóm đối tượng yếu thế khác.” – Ông Jinwoo cho biết.

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đánh giá cao các sáng kiến của doanh nghiệp và có những chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế.

tm-img-alt

Ứng dụng BAEMIN tri ân người tiêu dùng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 qua chiến dịch Trăng tròn đón niềm vui

Với sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn, BAEMIN cam kết sẽ tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa, tăng cường các mối quan hệ hợp tác toàn diện với các bên liên quan để hiện thực hóa sứ mệnh này.

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers – công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero – tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5 năm 2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.

 

 

Gia Anh (theo TTV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *